Wednesday, August 16, 2017

Pera swipe review

So nagtry ako mag install ng pera swipe sabi naman kikita ng load at sodexo gift cheque sa pag unlock ng screen. edi sige fine matry nga wala nman mawawala.

mahahanap mo eto sa playstore.

Install install then register.

pagkaregister lalabas ang pera swipe screen.

oh para kumita agad ng 500 points gamitin ang referral code na magandana para may 500 ka na agad agad.

ang eksena eh nasa lock screen m si pera swipe kada swipe may 3 points ka.

andyan yung mga screens na lalabas sa pera swipe.

nagtry ako, so lock swipe lock swipe nakabuo ako ng 1300, nagtry ako ngaun kug totoo nga nagkakaload so pinindot ko si 10 pesos, aba nanghingi ng number to load. enter naman ako.ng number then redeem. nag wait ako ng mga 1 minute then tumunog ang phone ko ayun nakuha ko ang 10 pesos ko...yaaahhoooo

so totoo pla magkakaload ka sa pag unlock .

Enjoy!

No comments:

Post a Comment